TIN TỨC MỚI NHẤT

Thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật ở Sidney

Thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật ở Sidney

Một thiết kế nội thất như một tác phẩm độc đáo lấy cảm hứng từ nghệ thuật tại vùng đất Sidney. Hãy cùng nhìn ngắm những bức ảnh tuyệt vời về những không gian ấn tượng trong mẫu thiết kế dưới đây.

Thiết kế nội thất với cảm hứng từ nghệ thuật đáo độc đáo ở Sidney

Ngôi nhà nghệ thuật độc đáo ở Sidney

Bắt đầu từ cá, năm con cá nhỏ với khuôn mặt người được miêu tả trên một bản khắc in thế kỷ 17. Một hình ảnh khêu gợi đầy sức sống và sức mạnh đã khiến chủ nhà phải thiết kế nội thất cho ngôi nhà của họ có một sự pha trộn tinh tế. Làm thế nào để chuyển tải cảm giác lơ lửng, cảm thấy hấp dẫn đến một nơi ở hoàn toàn mới? Đó là thách thức mà các kiến ​​trúc sư Úc đến từ đơn vị thiết kế Madeleine Blanchfield thực sự cần thực hiện. Từ đó, Clovelly House II được sinh ra: một ngôi nhà trắng sáng, rực rỡ, nơi nghệ thuật không chỉ là một cái gì đó để trưng bày và cũng không được treo trên tường, mà là một nơi mà mọi thứ liên quan đến nghệ thuật trở thành vấn đề sống còn được sử dụng trong thiết kế, một yếu tố kiến ​​trúc độc đáo.

Thiết kế nội thất với cảm hứng từ nghệ thuật đáo độc đáo ở Sidney

Thiết kết nội thất phòng khách tinh tế

Tòa nhà hai tầng đầu năm 1950 nhìn ra biển chỉ để lại cấu trúc bên ngoài. Đơn vị thiết kế Madeleine Blanchfield quyết định loại bỏ các yếu tố truyền thống bí bách, thay thế chúng bằng cửa sổ và lỗ hổng để ánh sáng và cảnh quan tràn ngập ngôi nhà. Một màu xanh nhạt, gần như ánh sáng nhẹ - giống như bản in gốc - bây giờ tự do xâm chiếm các phòng. Các không gian giống như khung vẽ để vẽ các ý tưởng sáng tạo, điểm nhấn được tạo nên từ những cây xương rồng hay những bậc cầu thang.  

Trái tim của căn nhà là nhà bếp rộng rãi, thoáng mát, chào đón bởi một chiếc bàn dài 4 mét, được làm bằng cách sử dụng một thân cây đơn. Kỹ năng làm việc tương tự được tìm thấy trong lò sưởi bê tông, đặt cả bên trong lẫn bên ngoài nhà. Hồ bơi ngoài trời trông giống như một cái nhìn thực tế trên biển. Các sân trong nội bộ khoảng cách ra các phòng đã được hình thành như hộp nghệ thuật.

Thiết kế nội thất với cảm hứng từ nghệ thuật đáo độc đáo ở Sidney

Không gian phòng bếp tiện nghi và ấn tượng

Mỗi sản phẩm nội thất trong nhà, từ đệm nhiều màu đến đèn trang trí đều thể hiện cá tính của gia chủ. Cảm giác tổng thể là của một bản giao hưởng độc đáo, khéo léo kết hợp giữa vật liệu không đồng nhất và phong cách. Sàn gỗ trong thiết kế phòng khách hoàn toàn phù hợp với những bức tường bê tông màu trắng tuyệt đẹp và được tô điểm thêm bằng các chất liệu bằng đá cẩm thạch và đồng thau, trong khi sự đơn giản, hiện đại của đồ đạc được trang trí bằng những sự pha trộn kỳ diệu, kết hợp với sự yên tĩnh vô tận của phòng ngủ.

Thiết kế nội thất với cảm hứng từ nghệ thuật đáo độc đáo ở Sidney

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với ánh sáng tự nhiên

Không gian với ánh sáng xanh cho những bàn nhỏ quyến rũ và những chiếc ghế bành mộc mạc, được đóng khung bởi những tấm ngăn bằng kính mở ra như những chiếc đàn accordions, hoặc các lỗ khoang nhớ lại những biệt thự kiểu Địa Trung Hải. Ngôi nhà giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống, thở theo nhịp điệu của đại dương gần đó.

Bạn chắc chắn đã cẩm thấy vô cùng thích thú với thiết kế nội thất độc đáo trên. Bạn sẽ được sở hữu một không gian tuyệt vời hơn thế khi đến với Morehome một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp với những ý tưởng sáng tạo. Chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số máy bạn sẽ có được một không gian sống lý tưởng nhất.

Nguồn: elledecor.it


Related

Share